Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

CẦU PHONG THỦY- ĐÁ PHONG THỦY

Thông tin chungẨnCửa hàng Vat Phong Thuy chuyen cung cấp các vật phẩm phong thủy tỳ hưu, thiềm thừ, linh vật đồng, tranh thư pháp, chậu gốm phong thủy luân, trang sứ đá thiên nhiên, pha lê, tháp văn xương....
  www.vatphongthuy.vn Niềm tin cho cuộc sống
 40 XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH, P. 19, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM Tell: 08 3514 0669 Hotline: 0908.506.560 -  0909.509.545              yahoo: vatphongthuyvn email  : vatphongthuyvn@yahoo.com  -Nhận chuyển phát nhanh trên toàn quốc giá ship thấp nhận hàng nhanh.

      -Giao hàng tận nơi (quận 1, 2, 3, gò vấp, bình thạnh)

SIÊU KHUYẾN MÃI TRONG THÁNG 7 TIỀN 

CHIÊU TÀI BỎ VÍ GIÁ 45K GIẢM 55% CÒN 20K 

 

Một số người quan điểm: "tiền cổ là loại tiền lưu hành thời đó, đã qua tay nhiều người sử dụng nên tốt, vì có Tài Khí”. Nhưng theo Phong thủy, tiền cổ thật được trao qua tay nhiều người thời đó, khi họ mất thì những đồng tiền đó sẽ mang khí âm. Do vậy, tiền cổ thật không có công năng mạnh bằng tiền giả cổ, bởi chúng ta là người sống, cần những năng lượng Dương tích cực. Tiền càng mới càng có hiệu quả cao. Chính vì vậy những đồng tiền này luôn được xỏ dây đỏ, dùng năng lượng Dương của màu đỏ để kích hoạt thêm tính Dương của các đồng tiền.

 

Đồng tiền chiêu tài bỏ ví : là đồng tiền có khắc bốn chữ Chiêu Tài Tiến Bảo xâu kết lại với nhau, chuyên dùng kích hoạt tài lộc. Có thể là 3 đồng tiền kết với nhau bằng dây ruy băng đỏ để trong bóp, hoặc dán trên bìa cuốn sổ ghi doanh thu để giúp tăng thu nhập.

Ý NGHĨA VÀ TÁC DỤNG CẦU TRONG PHONG THỦY:

Qủa cầu phong thủy mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.

Qủa cầu phong thủy cũng đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn. Qủa cầu phong thủy không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm nay.

Đặc biệt với các nhà doanh nghiệp, quả cầu phong thủy đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.

Cách sử dụng: Đặt trên bàn làm việc, bày trong phòng khách, phòng đọc sách. Và đặt trên phương vị Đông-bắc, so với trung tâm bàn làm việc hoặc trung tâm phòng khách…

CẦU MẮT MÈO XANH LÁ CÂY

GIÁ 450K (GIẢM 5%)

 

CẦU ĐÁ MẮT MÈO XANH LÁ CÂY

GIA 120K  (GIẢM 5%)

 

CẦU MẮT MÈO XANH DƯƠNG

GIÁ 450K  (GIẢM 5%)

 

CẦU MẮT MÈO NÂU ĐỎ

GIÁ 450K  (GIẢM 5%)

 

CẦU ĐÁ HUYỀN (TRUNG)

GIÁ 700K  (GIẢM 5%)

 

CẦU ĐÁ HUYỀN (NHỎ)

GIÁ 300K  (GIẢM 5%)

 

CẦU THẠCH ANH TRẮNG 

GIA 550K  (GIẢM 5%)

 

CẦU THẠCH ANH TRẮNG (NHỎ)

GIÁ 250K  (GIẢM 5%)

 

CẦU PHA LÊ TRẮNG

GIÁ 700K  (GIẢM 5%)

 

CẦU PHA LÊ HỒNG

GIÁ 420K  (GIẢM 5%)

 

CẦU PHA LÊ ĐỎ

GIÁ 420K  (GIẢM 5%)

 

 

  www.vatphongthuy.vn Niềm tin cho cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét