Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

CỬA NHỰA LÕI THÉP ( GATTNER ) ĐẲNG CẤP CHÂU ÂU ( NHẬP KHẨU 100% TỪ ĐỨC )

Thông tin chungẨnCông ty Gattner cam kết

"Cửa nhựa Gattner có chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam!"

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI - DÀNH CHO NHÀ VIP!

CÔNG TY TNHH GATTNER VIỆT NAM
ĐC: Cụm công nghiệp Thanh Oai
Huyện Thanh Oai - Hà Nội
Showroom : 245 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel :  0084 4 3555 8859
Fax : 0084 4 3555 8874
Web : www.gattner.vn
Nguyễn Thanh Nghị
HOTLINE : 0913 045 683 / 0989 045 683
Email : nghi.gattner.vn@gmail.com

 1. VỀ CÔNG TY - SẢN PHẨM 

- Chúng tôi - GATTNER được thành lập năm 1993 tại CHLB ĐỨC, là một trong 10 công ty lớn nhất tại CHÂU ÂU chuyên về sản xuất và lắp đặt cửa nhựa, cửa nhôm, lắp dựng vánh kính. Chúng tôi đầu tư vào VIỆT NAM vì đây là thị trường xây dựng có tốc độ phát triển nhanh và có nhu cầu rất lớn về các vật liệu cao cấp.

- Toàn bộ sản phẩm CỬA NHỰA u-PVC được sản xuất trên 02 dây chuyền khép kín, đồng bộ, tự động hoá, hiện đại nhất do công ty GATTNER ĐỨC chuyển giao cho GATTNER VIỆT NAM, do các chuyên gia người ĐỨC lắp ráp và hiệu chỉnh. Quá trình vận hành được quản lý thông qua hệ thống mạng máy tính mà máy chủ đặt tại công ty Gattner Đức.

+ Giây truyền sản xuất kính hộp ( kính hai lớp hút chân không) của hãng Fa.Elumatec.

+ Giây truyền sản xuất cửa nhựa(cửa sổ, cửa thông phòng, vách ngăn, cửa chính…) với công nghệ hàn góc tiên tiến nhất của hãng Fa.Urban, Fa.Boshert.

- Đặc biệt hệ thống cửa thông phòng, cửa chính của Gattner Việt nam đượcthiết kế, sản xuất nhằm thay thế các loại cửa gỗ truyền thống hiện nay.Hệ thống khung cánh dùng thanh Profiles 6, phần pano cửa dùng kính hộp và tấm PVC COMPOSITE EPS.

- Tất cả thanh nguyên liệu, phụ kiện kim khí được nhập khẩu từ 02 hãng cung cấp truyền thống cho Gattner là WINKHAUS và INOUTIC. Chúng tôi có thể cung cấp các tài liệu và chứng minh xuất xứ hàng hóa nhập khẩu theo từng lô hàng sản phẩm của quý khách.

- Quá trình sản xuất và lắp đặt được đảm bảo dưới sự giám sát kỹ thuật của kỹ sư người ĐỨC


2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH (TOÀN BỘ SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 5 NĂM) 

- Bảo hành độ trong suốt của hai lớp kính (kính hộp).

- bảo hành chế độ vận hành của hệ thống kim khí.

- bảo hành độ khít của hệ thống gioăng cao su.

- bảo hành độ bền cơ học và màu sắc của thanh profiles (được hãng INOUTIC bảo hành 10 năm).


3. VỀ THANH PROFILES

- Chúng tôi chỉ sử dụng thanh 6 ( 6 vách ngăn - dòng thanh profiles mới nhất) của nhà cung cấp truyền thống INOUTIC (THYSEN)– CHLB ĐỨC có kích thước lớn hơn (76mm),khả năng cách âm, cách nhiệt, kết cấu khung cửa vững chắc hơn. Hiện tại các thanh 3 - đang sử dụng tại Việt Nam ( 3 vách ngăn) đã không còn được sử dụng tại các nước CHÂU ÂU do không đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng cách âm, cách nhiệt. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: inoutic.com

- Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn (các màu giả gỗ…)

- Hệ gioăng cao su đã được gắn đồng thời với quá trình đùn thanh profiles.

- Lõi thép gia cường nhập khẩu từ CHLB - ĐỨC (chúng tôi chưa thể tìm thấy nhà cung cấp lõi thép đạt được các tiêu chuẩn của Gattner tại việt nam)

4. VỀ KÍNH HỘP

- Chúng tôi chỉ bán sản phẩm lắp kính hộp (kính hộp tiêu chuẩn là 4-16-4, được hút chân không ), được nhập từ các nước Châu âu. 

- Dây chuyền sản xuất kính hộp tự động hoàn toàn.

- Độ dầy kính hộp có thể từ 24mm ~ 32mm tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. ( theo khảo sát của chúng tôi các sản phẩm cùng loại của VIỆT NAM chỉ đạt độ dầy tối đa là 19 mm).
- Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về kính hộp như độ dầy, kính màu, kính cường lực, kính an toàn, kính chống đạn… 

5. VỀ PHỤ KIỆN KIM KHÍ

- Chúng tôi chỉ sử dụng phụ kiện kim khí của nhà cung cấp truyền thống WINKHAUS - CHLB ĐỨC. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: winkhaus.com

- Tay nắm cửa của hãng HOPPE - sản phẩm này được đặt hàng dành riêng cho cửa của GATTNER , trên mỗi tay nắm đều có in logo của GATTNER.

Với dây chuyền công nghệ tự động, hiện đại nhập từ CHLB Đức, 100% nguyên liệu, phụ kiện chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ CHLB Đức, đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình hoạt động (từ tiếp xúc khách hàng, báo giá, khảo sát, ký kết hợp đồng, sản xuất thi công) được giám sát hoặc trực tiếp bởi các chuyên gia Đức hoặc gián tiếp qua hệ thống mạng toàn cầu cua Gattner, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đúng với các tiêu chuẩn của Gattner đã được công bố trên toàn thế giới và đã trở nên quen thuộc trong giới xây dựng Phương Tây.

 

Công ty Gattner cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa nhựa với chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét