Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Đồ gỗ nội thất F4F bàn ghế phòng khách hiện đại sang trọng giá rẻ

Thông tin chungẨn

Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi tư duy. Khi bạn nghĩ nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà là nơi bạn thưởng thức cuộc sống,đấy là tư duy bạn đã thay đổi..




Furniture For Future ( F4F ) cung cấp đến quý khách hàng những hàng hóa độc đáo, những hình thức phục vụ mới và cả đến phong cách làm việc mới: nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo và chính xác; sẽ mang tới sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi lựa chọn thương hiệu F4F Lĩnh vực hoạt động chính của Furniture For Future: - Kinh doanh đồ gỗ nội thất gia đình: chuyên cung cấp nội thất sang trọng của các hãng nổi tiếng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cực cao như: SB, Nikko, Nhà Xinh, Contemporary, Eleganz..




với giá thành chỉ bằng 50% showroom chính hãng - Kinh doanh các sản phẩm sofa phong cách Châu âu của các hãng nổi tiếng - Kinh doanh nội thất văn phòng: bàn ghế làm việc, bàn ghế giám đốc, tủ làm việc, bàn vi tính, bàn ghế tiếp khách, bàn quầy, vách ốp.. - Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, công trình . Tất cả sản phẩm F4F đều được sản xuất ra thành phẩm theo quy trình rất nghiêm ngặt, được nhà sản xuất chú trọng từ công đoạn đầu tiên đến công đoạn cuối cùng một cách khoa học nhằm đảo bảo chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm Sản phẩm được bảo hành 36 tháng, bảo trì vĩnh viễn.




Sản phẩm hiện được trưng bày tại : 143/1 Đông Các - Q. Đống Đa - Hà Nội Service : 043.856.9945 - 0913.270.660  YM : f4f_furniture ; Email: furniture4future@gmail.com Quý khách có thể truy cập vào Website : www.noithathoanmy.com để tham khảo mẫu và báo giá. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét