Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Tấm lợp sinh thái châu âu mang vẻ đẹp mới cho ngôi nhà Việt.

Thông tin chungẨnTấm lợp sinh thái là loại tấm lợp được làm từ các nguồn nguyên liệu không gây hại môi trường. Các loại tấm lợp dùng phổ biến nhất hiện nay là các loại tôn kẽm và nhiều vật liệu che phủ khác như các loại ngói.

 

 

 

 
AQUALINE ĐƯỢC ỨNG DỤNG TRÊN THẾ GIỚI VÀ TẠI VIỆT NAM

Tấm lợp sinh thái có những tính năng ưu việt sau:

Thứ nhất, nguyên liệu được làm tấm lợp sinh thái thường là những nguyên liệu vô hại với môi trường, phổ biến là chất bitum nhựa đường, không chứa amiăng gây ung thư như trong loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng hiện nay.

Thứ hai, tấm lợp sinh thái không gây ra tiếng ồn như yếu điểm của tôn kẽm khi trời mưa. Ngược lại, khi trời nắng,  tấm lợp sinh thái cũng giúp mái công trình mát hơn vì không giữ nhiệt, đặc biệt là không bị rỉ sét như tôn kẽm. Không chỉ vậy, tấm lợp sinh thái còn có khả năng chịu được gió bão lên đến cấp 16. Tuy vậy, tấm lợp này lại rất nhẹ chứ không nặng như ngói, giúp dễ vận chuyển, giảm sức nặng cho kết cấu xây dựng.

 Là sản phẩm của tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu của châu âu, đã được sử dụng phổ biến và hữu hiệu cho các công trình xây dựng Châu Âu từ những năm 50 cho tới nay

Cùng với một số sản phẩm tấm lợp khác như: Fi-bro xi măng, tôn…, sự có mặt của Aqualine tấm lợp mái lượn sóng và vách ngăn đặc biệt dai nhẹ làm từ sợi hữu cơ nhựa Bitum được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao. Với độ dày cao, có thể dùng chúng để lợp mái mới hoặc lợp lên mái cũ. Khi lợp mái, người tiêu dùng cần chú ý các yêu cầu kỹ thuật để sử dụng tốt hơn. 

Nhờ đặc tính ưu việt và nổi trội hơn hẳn so với những sản phẩm cùng chức năng, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra Aqualine. Aqualine không có amiăng nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.  

Tấm lợp Aqualine có khả năng cách âm hữu hiệu, rất thuận lợi khi lợp mái trường học, các công trình nhà xưởng, bệnh viện. Khả năng giảm tiếng ồn từ ngoài cũng như tiếng ồn do máy móc gây ra của tấm lợp Aqualine không thua kém tường bêtông.

Sản phẩm còn có tác dụng cách nhiệt rất hữu hiệu, những nhà lợp bằng tấm lợp Aqualine  mát như được lợp ngói.

 Và đặc biệt với đặc tính  ưu điểm vượt trội của tấm lợp này là không thấm nước, chịu được hóa chất, không bị khí hậu ăn mòn, chịu được mọi khí hậu thời tiết khắc nghiệt kể cả khí hậu miền biển , dễ lắp đặt, bảo quản, chắc chắn, dẻo dai, chống rêu mốc, rỉ sét, Tấm lợp sinh thái Aqualine chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Mọi thông tin xin liên hệ :đại diện hãng tấm lợp AQUALINE châu âu


tại VIỆT NAM :Công ty thương mại và đầu tư Á ÂU(10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm tấm lợp sinh thái châu á-châu âu)

điện thoại:04-3839.49.21 /fax:04-3789.10.40

Hotline:  0989862225

email:aqualinevn@gmail.com /aqualinevn@yahoo.com.vn
www.aqualine.com.vn   www.tamlopsinhthaichauau.com


(cần hợp tác với các nhà đầu tư ,thiết kế,kiến trúc và tư vấn.mở rộng nhà phân phối tại các tỉnh thành phố trong cả nước)


 

1 nhận xét: