Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tìm gấp một nam ở ghép khu vực Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin chungẨn

Xin chào các bạn

 

Mình là Xuân Hưng, 27 tuổi, đang làm trong lĩnh vực PR. Hiện mình đang có nhu cầu tìm một bạn nam về ở cùng. Thông tin về nhà trọ cụ thể như sau:

 

Diện tích 15m2, vệ sinh khép kín, phòng mới xây được 1 năm nên nhìn khá mới, thoáng và rất mát về mùa hè. Gía tiền 1 triệu 3/ phòng, tiền điện: 3.500 đồng/ số, nước 50.000 đồng/ tháng, có chỗ để xe, Internet miễn phí, an ninh rất tốt

 

Phòng mình gần chợ, nên thuận tiệc cho việc nấu nướng và nếu ăn ngoài, sẽ có nhiều quán vừa ngon, vừa rẻ, không đắt đỏ như nhiều nơi khác

 Địa chỉ: Ngõ 207, số nhà 23, Thanh Xuân, Triều Khúc, Hà Nội

Mình muốn tìm một nam sinh viên về ở cùng (người đã đi làm thì càng tốt), độ tuổi khoảng từ 18 - 28. Tính tình trung thực, sạch sẽ, phóng khoáng . Đại khái là hiền lành và ngoan

Các bạn có nhu cầu, liên lạc với mình nhé: XUÂN HƯNG - 01632638755

Mong tin các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét