Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Máy massage ngực Pangao FB 9403 giúp bạn nhanh chóng có vòng một đầy đặn và săn chắc: 280 nghìn

Thông tin chungẨn

Máy massage ngực Pangao FB 9403
Giới thiệu chi tiết:Đối với phái mạnh, vòng một của phụ nữ dường như luôn là điểm nhấn quyến rũ nhất. Chính vì thế, nhiều chị em, ngoài việc chăm sóc toàn diện cơ thể và gương mặt mình, còn đặc biệt chú ý tới việc cải thiện sức sống của bộ ngực.

Nhiều phương cách đã được đặt ra như tìm cách tập thể dục, lựa chọn áo ngực,... Nhưng thực sự những cách ấy đã cho hiệu quả tối đa? Máy massage ngực Pangao FB 9403Có thể là chưa, vì bạn cần mất thời gian và tiền bạc để làm những điều ấy. Nhưng giờ, thật đơn giản với việc đầu tư một lần mà lại có hiệu quả cao. Đó là Máy massage ngực Pangao FB – 9403!
Máy massage ngực Pangao FB 9403
Máy massage ngực Pangao FB – 9403 giúp cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể. Nhờ những hoạt động đa chiều của các dao động kích thích trực tiếp vào vùng ngực làm tăng tối đa lượng máu tuần hoàn giúp ngực nhỏ, phẳng trở nên nảy nở hơn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi chỉ sau 1 tháng sử dụng.
Máy massage ngực Pangao FB 9403
Đồng thời, việc massage cũng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đào thải độc tố, giảm lượng mỡ dư thừa giúp ngực chảy xệ trở nên săn chắc hơn, giúp mọi phụ nữ có bộ ngực phát triển toàn diện và gợi cảm.
Máy massage ngực Pangao FB 9403
Không những thế, nếu dùng thường xuyên, thiết bị còn giúp làm thông mạch máu, loại bỏ máu ứ, có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả và điều trị các bệnh về ngực. Nên nếu bạn gặp các vấn đề rắc rối như khó ngủ, ngủ không sâu, thì Pangao FB – 9403 sẽ hỗ trợ bạn trong việc tăng khả năng miễn dịch, bài tiết tốt hơn và cho người dùng những giấc ngủ sâu.
Máy massage ngực Pangao FB 9403
Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình mọi nơi, trong những chuyến đi xa như công tác, du lịch. Máy dùng pin tiểu AAA, nên tiện lợi, bạn có thể tập được bất cứ khi nào và không còn nỗi lo về điện vì dùng pin rất an toàn. Cộng với hệ thống điều khiển có vai kẹp tiện lợi nên sẽ không sợ bị rơi máy khi bạn di chuyển.
Máy massage ngực Pangao FB 9403
Thông số kỹ thuật:- Điện áp đầu vào: 220v-50Hz- Điện áp đầu ra: 3v- Model: FB-9403F- Hai chế độ cao thấp sử dụng- Trọng lượng máy: 400g- Kích thước máy: 60*10*3 cm.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------Mua chung Việt NamMr. BáchDD: 094 886 8862Yahoo: muachung_bachĐịa chỉ: P1 T4/7/72, phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà NộiEmail: bach@muachungvietnam.netWebsite: http://muachungvietnam.net/  | http://www.muahet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét