Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Phân phối giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc

Thông tin chungẨn

Kính gửi Quý Khách hàng!

Đầu tiên, Công ty Cổ phần đầu tư Dịch vụ và Thương mại MIRAE xin gửi đến Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và thành đạt!

Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ và thương mại MIRAE là công ty thương mại kinh doanh các sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc. Với 7 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với các thương hiệu hàng đầu của đất nước xứ kim chi.

Trang trí nội thất là điều tối quan trọng để có một ngôi nhà đẹp, sang trọng, mang tính mỹ thuật cao. Không nằm ngoài xu hướng của thế giới, tại Việt Nam, sử dụng giấy dán tường thay cho sơn ngày càng phổ biến. Để giúp Quý Khách hàng lựa chọn những mẫu giấy dán tường thời trang, bền đẹp, an toàn và kinh tế. Việc liên kết với Seoul Wallpaper…, công ty sản xuất giấy dán tường hàng đầu ở Hàn Quốc, những mẫu giấy đẹp nhất và chất lượng nhất sẽ ngự trị trong ngôi nhà của bạn. Hãy đến với MIRAE  để tận hưởng không gian nhà đẹp.

Với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm đa dạng và trực tiếp là nhà nhập khẩu, chính vì vậy chúng tôi luôn luôn đảm bảo nguồn hàng cùng với giá cả hợp lý nhất.

 Hiện nay do nhu cầu mở rộng hệ thống đại lý phân phối chúng tôi rất hoan nghênh mọi ý kiến cùng với sự hợp tác nhiệt tình từ quý khách hàng với phương châm cùng hợp tác, cùng phát triển, hướng tới tương lai.

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Trụ sở chính: Lô 30 TT4, KĐT Mỹ Đình- Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline : 0906.155.165 / 0914.548.500

Điện thoại: 04.3787.8163

Fax: 04.3787.8164

Website: thuongmaihanviet.com.vn

Email: miraejsckorea@gmail.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét