Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Luyện thi ielts



Trung tâm Tiếng Anh IBEST mang đến cho học viên những khóa học [url=http://ibest.edu.vn/ibest/luyen-thi-IELTS.html]luyện thi IELTS[/url], [url=http://ibest.edu.vn/ibest/Tieng-Anh-giao-tiep.html]tiếng anh giao tiếp[/url] từ trình độ Pre-Intermediate Higher trở lên (tương đương với điểm IELTS từ 5.5). Tất cả các khóa học luyện thi IELTS tại trung tâm được giảng dạy bởi những giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và được rèn luyện thuần thục. Những khóa học luyện thi IELTS của chúng tôi được giảng dạy bằng những giáo trình được tổng hợp và biên soạn đặc biệt dành riêng cho những khóa học luyện thi IELTS 4 kỹ năng, bao gồm toàn bộ những khía cạnh của bài thi. Giáo trình của chúng tôi chỉ có tại IBEST.

Kỹ năng và mẹo làm bài IELTS
Tại IBEST, học viên sẽ được học tất cả những mẹo và kỹ năng làm bài thi IELTS cần thiết nhằm giải quyết những bài thi IELTS một cách trôi chảy, không những thế học viễn cũng sẽ được học cả về những bẫy trong bài thi IELTS và cách giải quyết chúng. Điều này giúp học viên dễ dàng đạt điểm cao trong kỳ thi.

Chủ đề
Đối với cả phần thi nói và viết IELTS, các khóa học tại IBEST cung cấp đến học viên không chỉ những chủ đề thường thấy mà còn cả những chủ đề khó dành cho mức điểm cao. Học viên sẽ được luyện tập nhằm phát triển từ vựng và ý tưởng cho mỗi chủ đề. Những thực trang toàn cầu sẽ đều được học đến trong một số khóa học nhằm giúp học viên phát triển ý tưởng cho phần thi nói 3 và phần thi viết 2.

Kỹ năng học thuật
Học viên sẽ được học những kỹ năng học thuật của phần thi nghe, đọc và viết. Những kỹ năng như thay thế từ, đọc lướt, đọc tìm thông tin và nghe tìm thông tin đặc biệt hoặc thông tin chính đều sẽ được đặc biệt chú trọng phần luyện tập các kỹ năng thụ động. Về phần luyện thi viết, học viên sẽ được học cách làm bài viết báo cáo và bài luận với những cấu trúc, từ ngữ, từ nối và bài mẫu chuẩn mực. Các khóa học cũng chỉ ra cho học viên những lỗi làm bài thường gặp cũng như những mẹo làm bài nhằm nâng cao kỹ năng và dành điểm cao.

Bài thi IELTS được đánh giá như thế nào?
Một phần quan trọng của khóa luyện thi IELTS là hiểu được những tiêu chí của những mức điểm cao và cách bài thi viết và nói IELTS được chấm. Trong những khóa học tại IBEST, giáo viên sẽ giúp những học viên của mình hiểu được những điều này, nhờ vậy, học viên sẽ biết được chính xác giảm khảo của mình đang mong chờ những câu trả lời và bài luận như thế nào.
Way to IELTS
Một khóa học tiền IELTS nhằm cung cấp vốn tiếng Anh cần thiết cho kỳ thi IELTS (70% khóa học là những chủ đề IELTS, 30% là kỹ năng IELTS). Khóa học cung cấp từ vựng, sự trôi chảy, ý tưởng, cách làm việc nhóm và những kỹ năng khác.
Mục tiêu: 5.5 - Thời lượng: 60 giờ
IELTS Foundation
Một khóa học IELTS 4 kỹ năng tập chung thêm vào phát triển ngữ pháp và kỹ năng viết học thuât
Mục tiêu: 6.0 – Thời lượng: 60 giờ
IELTS Success
Khóa học IELTS toàn diện với cả 4 kỹ năng cung cấp các mẹo, kỹ thuật làm bài và sự chuẩn bị cho kỳ thi IELTS
Mục tiêu: 7.0 – Thời lượng: 60 giờ
IELTS Mastery
Khóa học IELTS toàn diện với cả 4 kỹ năng cung cấp các mẹo, kỹ thuật làm bài và sự chuẩn bị cho kỳ thi IELTS
Mục tiêu: 9.0 – Thời lượng: 88 giờ
IELTS Special Speaking
Khóa học IELTS bao gồm những chủ đề, mẹo làm bài, từ vựng, phát âm, sự trôi chảy và những thực trạng toàn cầu dành cho phần thi nói
Mục tiêu: 9.0 – Thời lượng: 24 giờ
IELTS Special Writing
Khóa học IELTS bao gồm tất cả các khía cạnh, kỹ thuật và dạng bài của phần thi viết 1 và 2 của kỳ thi học thuật
Mục tiêu: 9.0 – Thời lượng: 36 giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét