Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thiết bị GPS và dịch vụ Hỗ trợ An Ninh An Toàn cho phương tiện - định vị toàn cầu: 10 nghìn

Tình trạng: MớiGiá: 10 nghìn 0915535800 Mua lượt đăng lạiMua tin Vip -->

Cập nhật lúc: 10h33 ngày 27/12/2012

Đăng lúc: 10h33 ngày 27/12/2012 -

Đã xem 3 Mã tin 19079

Vu Văn Công | Gửi tin nhắn

thanhcongvv@gmail.com

Thông tin chung Ẩn


Hỗ trợ truy tìm xe khi bị thất lạc qua trung tâm dịch vụ (tổng đài 19006696)

Điều quan trọng và độc đáo nhất mà bên An ninh toàn cầu cung cấp cho khách hàng đó là dịch vụ hỗ trợ truy tìm phương tiện cho khách hàng khi xảy ra sự cố mất an ninh đối với phương tiện.

Ví dụ : Khi khách hàng xẩy ra sự cố mất an ninh an toàn cho phượng tiện.

Về phía khách hàng : Khách hàng điện thoại lên tổng đài 19006696, khách hàng cung cấp thông tin xác thực chủ hợp đồng (vì có liên quan đến bảo mật thông tin cá nhân)

Về phía An ninh toàn cầu : Công ty An ninh toàn cầu sẽ xác định vị trí của xe, đồng thời dựa vào sơ đồ tác chiến của Ngành Công an Xá định đơn vị Công An nơi gần nhất, sau đó dùng đầu số 069***** là đầu số nội bộ của ngành công an để thông tin đến các đơn vị nghiệp vụ trong ngành công an truy tìm xe cho khách hàng.

Đây là dịch vụ độc đáo mà không một đơn vị nào tại Việt Nam có thể cung cấp cho khách hàng (đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ hỗ trợ an ninh thì không có tính năng này).

2.      Xác định trạng thái của xe theo thời gian thực

Giúp biết được vị trí chính xác của phương tiện hiện đang ở đâu (chính xác đến từng số nhà, đường phố, loại xe, tên tài xế, biển số xe, đang dừng – dừng trong bao lâu hay đang chạy- chạy với vận tốc bao nhiêu)

Điều này Giảm chi phí, thời gian, nhân sự cho việc quản lý điều hành phương tiện, dễ dàng điều khiển, bố trí xe đón khách tại vị trí gần nhất.

3.      Dịch vụ cung cấp thông tin tiện ích qua tổng đài 19006696

Tổng đài 19006696 là tổng đài thường trực của trung tâm thông tin có chức năng trả lời tự động về các dịch vụ của An Ninh Toàn Cầu, các thông tin về chương trình khuyến mại sản phẩm, các gói cước sản phẩm; nếu cần gặp tổng đài viên ấn phím 9 – nhân viên tổng đài sẽ trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

4.      Xem lại lịch sử lộ trình và trạng thái của xe

Khách hàng có thể xem lại lịch sử hành trình của xe trong 60 ngày trước đó, điều này giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong việc giám sát phương tiện của mình. Đặc biệt đối với khách hàng là doanh nghiệp nếu xảy ra sự cố hay kiếu nại của khách hàng thì có thể kiểm tra lại tình trạng phương tiện một cách chính xác tại thời điểm khách hàng kiếu nại.

Ví dụ : 08:15:09 chạy 32,5km/h hoặc dừng 15ph và hiển thị chính xác trạng thái của xe như trình bày ở trên.

Điều này giúp kiểm soát được hoạt động của lái xe khi khách hàng tiếp xúc với khách hàng.

5.      Thiết bị có gắn Pin phụ trợ truy trì hoạt động của thiết bị ngay cả khi phương tiện dừng không di chuyển và tắt máy.

 6.      Khả năng chống ẩm, chống thấm, chống sốc, chịu nhiệt độ cao

Thiết bị lắp trên xe đã được nghiên cứu và tính toán kỹ để đảm bảo an toàn thiết bị với các điệu kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Độ ẩm : < 30~85%RH

Nhiệt độ : -40 độ C đến + 80 độ C

 7.      Chức năng báo cáo

Trong báo cáo có thể xem trực tiếp trên bản đồ hoặc xuất ra excel báo cáo xem hành trình, báo cáo dừng đỗ, trong đó có thể hiện các thông tin giúp định vị chính xác phương tiện đó là : STT, giờ, tài xế, thiết bị, biển số xe, tốc độ, vĩ độ, kinh độ, hướng, trạng thái, địa chỉ.

Điều này giúp khách hàng dễ dàng quản lý xe của mình hơn, đặc biệt là đối với Khách hàng quản lý nhiều xe, bên cạnh đó cũng giúp giảm thiểu rủi ro và trách nhiệm pháp lý cho chủ doanh nghiệp.

8.      Khách hàng được bảo mật về các thông tin và các thông số khách hàng khi là Khách hàng của  An Ninh Toàn Cầu

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của An Ninh Toàn Cầu sẽ được cung cấp 1 usernam và password , khách hàng có thể đối password bất cứ khi nào, nhằm bảo đảm tính bảo mật thông tin của khách hàng.

Các thông tin của khách trên hệ thống Server hệ thống của An Ninh Toàn Cầu được đảm bảo chỉ được phép truy cấp nếu nhận được yêu cầu của Khách hàng là chủ hợp đồng. (cam kết này được cụ thể bởi hợp đồng cung cấp dịch vụ phát sinh ký giữa Khách hàng với ANTC)

 9. Khả năng ứng dụng : Thiết bị và dịch vụ của ANTC có mức độ ứng dụng cao cho mọi đối tượng khách hàng từ nhu cầu An Ninh An Toàn đến quản lý. 



Giám sát :

 

 

Xem lại hành trình và cung đường đã di chuyển của phương tiện

 

 

 

Chức năng báo cáo :

 

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Vũ Văn Công - Nhân viên kinh doanh

Công ty AN NINH TOÀN CẦU - 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE : 0915 535 800 hoặc tổng đài trung tâm hỗ trợ 19006696/19001911

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ an ninh an toàn cho con người, phương tiện

 

Giám sát hành trình, hỗ trợ an ninh, an toàn phương tiện, định vị phương tiện, xe máy, oto, hỗ trợ hành trình, an ninh an toàn, dịch vụ hỗ trợ an ninh an toàn, theo dõi, giám sát, định vị, hành trình, theo dõi hành trình, theo dõi con người, định vị, kiểm soát phương triện, chống mất cặp, Giám sát hành trình, hỗ trợ an ninh, an toàn phương tiện, định vị phương tiện, xe máy, oto, hỗ trợ hành trình, an ninh an toàn, dịch vụ hỗ trợ an ninh an toàn, theo dõi, giám sát, định vị, hành trình, theo dõi hành trình, theo dõi con người, định vị, kiểm soát phương triện, chống mất cặp,Giám sát hành trình, hỗ trợ an ninh, an toàn phương tiện, định vị phương tiện, xe máy, oto, hỗ trợ hành trình, an ninh an toàn, dịch vụ hỗ trợ an ninh an toàn, theo dõi, giám sát, định vị, hành trình, theo dõi hành trình, theo dõi con người, định vị, kiểm soát phương triện, chống mất cặp,Giám sát hành trình, hỗ trợ an ninh, an toàn phương tiện, định vị phương tiện, xe máy, oto, hỗ trợ hành trình, an ninh an toàn, dịch vụ hỗ trợ an ninh an toàn, theo dõi, giám sát, định vị, hành trình, theo dõi hành trình, theo dõi con người, định vị, kiểm soát phương triện, chống mất cắp, mất trộm, gps, định vị, GPS, ANTC, hỗ trợ hành trình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét