Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Bán Bạc Gate FPT và Fastpay thanh toán mobifone trả sau

Tình trạng: CũGiá: Thỏa thuận 0908634354

Cập nhật lúc: 12h25 ngày 16/11/2012

Đăng lúc: 12h25 ngày 16/11/2012 - TP.Hồ Chí Minh

Đã xem 3 Mã tin 11878

|Gửi tin nhắn

kiennguyencorp@yahoo.com

Thông tin chungẨnKính gửi quý khách hàng!
Kính chúc quý khách năm làm ăn ngày càng phát đạt và gặp nhiều may mắn!

1. Mình có cung cấp tài khoản Fastpay (bán Fastpay) dùng để thanh toán cước cho Mobifone trả sau: Chiết khấu 11%.


2. Mình cũng có cung cấp tài khoản gate (bán tài khoản bạc gate) dùng để nạp tiền trả trước cho 6 mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, S-fone, Vietnamobile, Beeline. Chiết khấu 11.5%.Có Fix cho sll

Ai có nhu cầu mua Fastpay, mua bạc gate thì liên hệ với mình, mình sẽ hướng dẫn thêm.
Giao dịch trên toàn quốc. - Sẽ có giá ưu đãi cho những người lấy hàng thường xuyên

Ngoài ra, các nhà cung cấp ai muốn bán Fastpay và bạc gate thường xuyên số lượng lớn 

Các bạn ở xa có thể chuyển tiền cho mình, sau khi nhận được tiền mình sẽ chuyển hàng.
Mình nhận tiền qua các tài khoản: Vietcombank (VCB), Maritimebank (MSB), Đông Á (DAB), Nông nghiệp (Agribank)


Ai có nhu cầu làm ăn và tin tưởng thì liên hệ nhé! 

Điện thoại: 0908634354 
YM: kiennguyencorp

281 Trần Đại Nghĩa,Tân Kiên,Bình Chánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét