Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Siêu khuyến mãi chăn ga gối khách sạn

Tình trạng: MớiGiá: Thỏa thuận 0904913466

Cập nhật lúc: 14h24 ngày 29/11/2012

Đăng lúc: 14h24 ngày 29/11/2012 - Hà Nội

Đã xem 4 Mã tin 14496

bùi thị kim chung |Gửi tin nhắn

kimchungbkc@gmail.com

Thông tin chungẨnCHÀO ĐÔNG 2012 NÀY GOLDENSILK – CÔNG TY TNHH VẢI ĐẸP LIÊN DUYÊN CHIẾT KHẤU RẤT CAO VỚI CÁC SẢN PHẨM CHĂN GA GỐI ĐỆM GOLDENSILK.

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT HƠN VỀ THÔNG TI KHUYẾN MẠI QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TRUY CẬP WEBSITE:

 

http://changagoikhachsan.vn HOẶC LIÊN HỆ.

 

VỚI CÁC KHÁCH HÀNG Ở HÀ NỘI BÁN KÍNH 5KM SẼ ĐƯỢC VẬN CHUYỂN MIẾN PHÍ

 

Tại Hà Nội vui lòng liên hệ Kim Chung: 09o4 913 466

Email : kimchungbkc@gmail.com

 Sản phẩm chăn, ga, gối đệm cho gia đình của GOLDENSILK với thương hiệu lâu năm và dòng sản phẩm cao cấp Royal Award được người tiêu dùng đánh giá cao.

- Bộ sản phẩm Chăn ga gối đệm Goldensilk được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, nguyên liệu được nhập khẩu đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Bộ chăn ga gối Goldensilk có đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng, lưu thông khí cực tốt.

Đặc biệt không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được độ mềm mại và hơn nữa...không sờn vải.

Bộ ruột chăn và gối rất thoáng êm,không sợ xẹp khi nằm như một số loại trên thị trường.

Cùng với đó là GoldenSilk sử dụng chất liệu an toàn,bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Giá cả luôn phải chăng và là lựa chọn thích hợp cho mọi gia đình Việt Nam, các nhà hang, khách sạn


Bộ sản phẩm Royal Award có thiết kế sang trọng, độc đáo,không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tiện dụng.Đây là sản phẩm kết hợp ứng dụng kỹ thuật chần, thêu trên chất liệu vải cao cấp, được sản xuất trên

 dây chuyền kỹ thuật công nghệ mới.ROYAL AWARD xứng đáng là dòng sản phẩm chăn ga gối gia đình cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay.

- GOldenSilk có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với những mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của khách hàng. với phương châm là Uy Tín, Chất Lượng đặt lên hàng đầu. Nên được số đông khách hàng tín nhiệm & đánh giá cao.

Chăn ga gối đệm GoldenSilk sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, giấc ngủ ngon vì giấc ngủ là một phần quan trọng của cuộc sống. Sau một ngày làm việc vất vả, mọi mệt nhọc của bạn sẽ tan biến khi được ngả lưng trên chiếc giường quen thuộc và nhanh chóng lấy lại tinh thần chuẩn bị cho một ngày làm việc mới đầy hứng khởi.

- Sản phẩm đệm với nhiều chủng loại mẫu mã đẹp,sử dụng các nguyên liệu có khả năng chống khuẩn,thân thiện với môi trường, độ an toàn cao và không độc hại, được các tổ chức nghiên cứu trên thế giới chứng nhận đạt đẳng cấp đáp ứng cho các hệ thống tập đoàn khách sạn 5 sao.Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc,nguồn nguyên liệu bông vô trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được ép bằng công nghệ ép nhiệt của Hàn Quốc nên đệm có độ cứng rất phù hợp không gây đau lưng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét