Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

ống van co tê cùm inox vi sinh 304, 316L: 1,1 nghìn

Tình trạng: MớiGiá: 1,1 nghìn 0987853608

Cập nhật lúc: 13h49 ngày 16/11/2012

Đăng lúc: 13h49 ngày 16/11/2012 - TP.Hồ Chí Minh

Đã xem 4 Mã tin 11888

trần công tạo |Gửi tin nhắn

trancongtao89@gmail.com

Thông tin chungẨn             

 

                                    GIẢI PHÁP CỦA HỆ THỐNG ĐƯỜNG ỐNG

CHO CÁC CÔNG TY THỰC PHẨM VÀ DƯỢC PHẨM

 

         Trong thời buổi kinh tế hội nhập toàn cầu, các quốc gia thị trường Châu Á ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm đồ uống, thực phẩm, dược phẩm và hàng tiêu dùng nhanh ngày càng cao, kèm theo đó là những yêu cầu khắt khe về chất lượng an toàn thực phẩm, các công ty muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải cải tiến về công nghệ, máy móc không những phục vụ các nhu cầu thị trường nội địa mà còn hướng sản phẩm và thương hiệu của mình vươn ra thị trường thế giới. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, các Tập đoàn, Công ty chuyên ngành còn phải tính đến tính cạnh tranh về giá của sản phẩm. Làm sao cho sản phẩm được sản xuất ra với giá cạnh tranh nhất mà vẫn đạt tiêu chuẩn theo quy định vệ sinh, an toàn quốc tế?

 

Đó là lý do ra đời của Ghwa, với mong muốn mang lại giải pháp chất lượng và kinh tế cho các công ty, các tập đoàn trong ngành. Trả lời câu hỏi: Làm sao có thể cung cấp sản phẩm đến cho người sử dụng giá thấp nhất, phù hợp với thị trường Châu Á mà vẫn sánh được chất lượng với các sản phẩm nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng từ thị trường Châu Âu? Sau bao nhiêu trăn trở, Chúng tôi, Ghwa quyết định được thành lập bởi hai Tập đoàn trong ngành:

+ Hwa Yang Stainless Steel - Đài Loan.

+ Dockweiler - Đức.

 

Nhà máy Ghwa được đặt tại Thái Lan để có được sự ưu việt về nhân công, chi phí và thời gian vận chuyển nhưng hoàn toàn sử dụng dây chuyền máy móc thiết bị và công nghệ của Đức và Châu Âu. Nhờ vậy, sản phẩm Ghwa luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất mà có thể cung cấp đến cho người sử dụng với giá thành rất cạnh tranh. Sản phẩm Inox vi sinh cho hệ thống đường ống dẫn, chiết xuất,… vật liệu: inox 304, 304L, 316, 316L gồm:

 

+ Ống, Ống nối, Khớp nối, …

            + Co 90º, Co 45º, Tê, Giảm, …

            + Nắp chụp, Giăng cao su, Cùm, Ty treo, Giá đỡ…

            + Van bướm, Van bi, Van kiểm tra…

           Và các dòng sản phẩm liên quan khác

 

Các loại tiêu chuẩn: SMS, 3A, DIN, IDF cho ngành thực phẩm, tiêu dùng, mỹ phẩm và tiêu chuẩn ASME: BPE, ISO cho lĩnh vực dược phẩm.

- Độ bóng: #180, #220, #240,…#800

 

Ngoài sản phẩm mang thương hiệu Ghwa, chúng tôi còn tự hào là nhà gia công và cung cấp cho các thương hiệu có uy tín trên thị trường quốc tế như:

EUROBINOX; BPE-DIRECT; SODIME; PIPELINE PRODUCTS;  EVANS COMPONENTS; INOXPA, PINNACLE VACUUM COMPONENTS;  DIXON; SWAGELOK; BOCCARD,…

 

Việt Nam hiện là một trong những quốc gia mới nổi dậy, có tiềm lực phát triển kinh tế cao trong tương lai, là một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Vì vậy, để phục vụ khách hàng thị trường Việt Nam được tốt hơn, chúng tôi quyết định thành lập Công ty TNHH SX-XD-TM Hoa Giang, với chức năng trữ hàng và phân phối đến quý khách với chi phí đặt hàng nhỏ nhất trong thời gian nhanh nhất.

 

Với lượng hàng stock lớn và đầy đủ quy cách, Hoa Giang sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất về mặt hàng inox vi sinh với thương hiệu GHWA.

 

Một số dự án Hoa Giang cung cấp tại Việt Nam: Cty Roto Việt Nam, Cty Dược phẩm Đồng Nai, Cty dược phẩm Namtro, Toyo-Vietnam Corp.LTD, Cty CP Dược Và Vật Tư Y Tế Thanh Hóa, Cty TNHH Dược Phẩm Dược Liệu OPDIS, Nhà Máy SỮa Sài Gòn…

 

Sản phẩm của Ghwa ngày càng được giới tiêu dùng trong ngành quan tâm và tín nhiệm, Chúng tôi luôn hoạt động với châm ngôn “Sự thành công của Khách hàng là niềm tự hào của Chúng tôi”. Qua gần 10 năm hoạt động, Ghwa rất tâm đắc vì đã thực hiện và luôn giữ được Mục tiêu thành lập ban đầu: “Mang đến giải pháp kinh tế cạnh tranh nhưng vẫn đạt chất lượng cao” cho hệ thống khách hàng thân thuộc đang càng ngày phát triển và rộng mở.

 

Xin vui lòng tham khảo thông tin tại website: http:///www.ghwaindustries.com và http:///www.inoxhoagiang.com

Công ty TNHH SX XD TM Hoa Giang

Địa chỉ: Số 64 Thiên Phước, Phường 9, Quận. Tân Bình TP.HCM

 

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách đã tạo điều kiện cho chúng tôi được phục vụ quý khách ngày một hoàn thiện hơn. Kính chúc Quý khách hàng phát triển bền vững và thịnh vượng./.

 

 

 

Thanks & Best regards

Trần Công Tạo

Sales executive.

Mob: 0987 853 608

---------------------------------------------------
Ghwa industries co,..ltd
Công ty TNHH SX-XD-TM Hoa Giang
Tel: (84-8) 39753107~8
Fax:(84-8) 39753552
VP: 64 Thiên Phước, Ward 9, Dist,Tân Bình, Ho Chi Minh city

Kho: 49 đường số 6, KCN VSIP 1, Dĩ An, Bình Dương.
Web: www.inoxhoagiang.com

 

                                                                                                                                                                                                

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét